Đang tải...
 

Hướng dẫn sử dụng Delfi Nova

Với việc sử dụng 02 hệ điều hành mới nhất và thông dụng nhất trên thị trường hiện nay là Windows Embedded CE 6.0 và Windows Embedded Handheld 6.5. Delfi Nova giúp người dùng cũng như các chuyên gia lập trình có thể dễ dàng thao tác lập trình cũng như sử dụng những tính năng ưu việt của nó vào trong các hoạt động: bán hàng, kiểm kho, giao nhận, vận chuyển hàng hóa, y tế...

Mạng wifi chuẩn 802.11 b/g/n với tốc độ lên đến 72.2Mb/s ở tần số 2.4GHz giúp người dùng có thể nhanh chóng tryền nhận dữ liệu giữa các thiết bị định tuyến trong môi trường khắc nghiệt

Với Delfi Nova, bạn có thể lựa chọn đầu đọc mã vạch 1D hay 2D tùy theo nhu cầu sử dụng. Các mã vạch xấu, hư hỏng có thể được đọc tốt trong 1 trường quét khá rộng nhờ vào công nghệ đầu đọc mới.

Thật thiếu sót nếu như bạn sử dụng thiết bị trong môi trường công nghiệp và khắc nghiệt mà lại không quan tâm đến những đáp ứng của thiết bị. Delfi Nova có thể thỏa mãn cho bạn tất cả những tính năng của 1 thiết bị chuẩn công nghiệp về độ va đập; độ chống bụi, nước...



Với thiết kế tạo nét hài hòa, vừa vặn trong lòng bàn tay người châu Á, bàn phím tiện ích với đầy đủ chức năng giúp người sử dụng dễ dàng thao tác trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Màn hình cảm ứng 2.8" vừa đủ cho người dùng với độ nét cao.

Bộ dây đeo tay hỗ trợ cho việc giữ máy được chắc chắn hơn trong khi vừa thao tác vừa di chuyển trong mọi địa hình.

Khi thao tác trên màn hình chỉ được dùng bút theo máy, không dùng các vật nhọn khác có thể gây hư hỏng màn hình cảm ứng

Cổng sạc và cổng kết nối nằm ở phía đuôi máy, rất thuận tiện cho việc nạp pin cũng như truyền dữ liệu bằng cable hay cradle.
Lưu ý: nên sạc pin đầy đủ trước khi sử dụng (đèn báo màu xanh khi sạc đầy)
Khi quét mã vạch nên đưa mã vạch vào hẳn trong trường quét đối với đầu đọc 2D hoặc tia quét phải cắt ngang tất cả vạch của mã vạch thì mới là thao tác đúng.
►Nam Nguyễn là đơn vị hàng đầu, uy tín trong nghành máy POS, các thiết bị cho siêu thị: Phần mềm quản lí, máy in hóa đơn, máy in và quét mã vạch, thiết bị kiểm kho, các loại decal  nhiều chủng loại kích thước... Công ty chúng tôi luôn cam kết cung cấp hàng chính hãng giá cạnh tranh nhất.
►Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách hàng có thể liên hệ số hotline: 0936.59.59.73 hoặc tổng đài 0283 991 3033. Xin cám ơn quý khách!

đọc thêm

Bài viết liên quan

  • Uy tín hàng đầu Sản phẩm chất lượng

  • Miễn phí vận chuyển Đơn hàng trên 20 triệu

  • Giao hàng tận nơi Thu tiền tận nhà

  • Thanh toán linh hoạt Thanh toán sau (COD)

Tư vấn miễn phí
Sản phẩm so sánh
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat ngay để nhận tư vấn
Gọi ngay mua hàng
Để lại lời nhắn cho chúng tôi